• Nhà 2 tầng hiện đại - Hòa Khánh Đà Nẵng 2023

  • Quy mô2 tầng
  • Địa điểmHòa Khánh - Đà Nẵng
  • Thời gian thi công3 tháng
  • Tổng chi phí700 triệu

Nhà 2 tầng hiện đại của một gia đình tại Hòa Khánh - Đà Nẵng

Căn nhà có thể nhỏ, lớn, rộng, hẹp nhưng những kích thước ấy phải mang đầy đủ linh hồn của mỗi đời người mới khiến mình tìm được đầy đủ sự yên lành khi trở về.”

TÂN PHÚ THÀNH gửi tới các bạn mẫu nhà 2 tầng đơn giản mang phong cách hiện đại của anh Chinh tại Hòa Khánh Đà Nẵng. Công trình đề cao sự tối giản, thông thoáng, nhiều ánh sáng. Mời mọi người cùng “ghé thăm” tổ ấm xinh xắn này thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng

Phong cách chủ đạo của C’s House là Hiện đại nên đường nét kiến trúc chủ yếu là thẳng, dọc, vuông góc. Nhờ vậy không gian được định hình rõ ràng, mang lại cảm giác mạnh mẽ, trật tự, an toàn và ngăn nắp. Để tổng thể công trình được cân bằng hơn về mặt cảm xúc, kiến trúc sư đã thiết kế các khoảng xanh cây cối ở ban công. Nhờ vậy căn nhà tăng thêm tính thẩm mỹ và bắt mắt hơn, cũng như gần gũi với thiên nhiên hơn.

2. Sở hữu không gian mở 

Công trình đề cao sự thoáng mở nên kiến trúc sư áp dụng thiết kế không gian mở để nhà luôn sáng và thoáng. Giữa nhà là một hệ giếng trời giúp các yếu tố thiên nhiên như ánh sáng, khí trời, gió dễ dàng vào nhà và đối lưu thuận lợi. Giúp nhà thoáng khí, loại bỏ nhược điểm bí bách nhà lô ống thường gặp. Diện tích căn nhà khá hạn chế nên kiến trúc sư không sử dụng nhiều các vách tường để tăng cảm giác rộng rãi ở mỗi không gian sinh hoạt.

3. Phòng ngủ thông thoáng

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Đây là nơi để mỗi người được nghỉ ngơi sau một ngày dài lao động và học tập mệt nhoài ngoài xã hội. Là nhà ở của gia đình có 3 thế hệ chung sống, khi thiết kế phòng ngủ, kiến trúc sư của TÂN PHÚ THÀNH đã tập trung tạo dựng một không gian sáng thoáng bằng việc bố trí các hệ cửa sổ hoặc cửa lùa nhằm lấy sáng, lấy khí cho phòng. Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất của các phòng đều đơn giản nhằm tối ưu không gian, cho phòng có thêm những khoảng trống thoáng đãng. Và đặt biệt có không gian sân vườn phía sau nhà.

Hình ảnh thi công thực tế của TÂN PHÚ THÀNH:

Cúng động thổ công trình



Công tác bê tông đà kiềng - TÂN PHÚ THÀNH




Công tác đầm chặt nền đất và đổ bê tông nền

Thi công xây tường bao theo tiêu chuẩn của Tân Phú Thành

Công tác gia công lắp dựng cốp pha, cốt thép dầm sàn tầng 1





























TÂN PHÚ THÀNH - hoàn thiện và bàn giao cho Gia chủ

Có thể bạn quan tâm
THI CÔNG TRỌN GÓI - BIỆT THỰ VƯỜN
Thiết kế thi công nhà phố 2 tầng Đà Nẵng 2024
Ngôi nhà 2 tầng - Khơi gợi vẻ đẹp ấm cúng hiện đại và tối giản
Ngôi nhà 2.5 tầng Tuấn’s House – Nơi viết tiếp cho hạnh phúc đôi lứa
Thi công căn hộ cho thuê - 5 tầng
Thi công villa hiện đại - Nhà vườn 2 tầng tại Minh Mạng, Hòa Quý, Đà Nẵng