• Mẫu nhà 3 tầng siêu đẹp 2022

"Một tổ ấm hạnh phúc” 3 tầng của gia đình nhỏ, mẫu 3 tầng bao gồm các công năng cơ bản. Và quan trọng nhất là không gian sống lúc nào cũng thoáng mát, dễ chịu, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cùng Tân Phú Thành khám phá những công năng cơ bản của ngôi nhà hiện đại 3 tầng này nhé!

1. Ngôi nhà đón gió và ánh sáng

Ngôi nhà có hình khối đơn giản, tập trung vào việc đưa gió và ánh sáng vào không gian bên trong. Tổng thể chung của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiếp xúc tối đa với thiên nhiên. Ngoài ra, việc đặt các cây xanh ở ban công hướng ra mặt tiền cũng giúp ngôi nhà thêm phần “tươi mát” và thẩm mỹ hơn.




2.Công năng tối ưu hoàn hảo cho gia đình:

Về công năng, thông thường với 3 tầng thì có 3 phòng ngủ. Ở tầng 1, phòng khách, phòng ăn và bếp được thiết kế liền mạch, có sự giao tiếp giữa các không gian.

Công năng cơ bản chi tiết bao gồm:

+ Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, 01 Phòng ngủ, 01 Toilet, Kho

+ Tầng 2: 02 Phòng ngủ, Phòng SHC, 02 Toilet

+ Tầng 3: Phòng thờ, Phòng giặt, Sân thượng, Sân phơi, Phòng giặt

3.Gam màu chủ đạo tinh tế, trang nhã góp phần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà:

Sự lựa chọn màu sơn thông minh cùng sự khéo léo trong cách bài trí nội thất đã tạo ra chiều sâu, chiều rộng và nâng chiều cao của không gian thêm so với thực tế. Gam màu ấn tượng như gam màu kem làm chủ đạo. Điểm nhấn thêm màu cam, màu gỗ trầm ấm của vật dụng nội thất. Những gam màu này tạo cảm giác trang nhã, thanh khiết, lại giúp không gian như rộng ra và được nâng cao lên. Bên cạnh đó, việc kết hợp khéo léo đa dạng các vật liệu cao cấp đã mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Cách sắp xếp bài trí nội thất cũng được KTS tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa thẩm mỹ lại tiện nghi cho các thành viên. Những bức tường không được khuyến khích làm vách ngăn. Thay vào đó là sự kết nối giữa các khu vực sinh hoạt một cách khéo léo nhằm tạo ra không gian mở rộng rãi và thoáng đãng. 

4. Phòng ngủ thiết kế khoa học, dung hòa tính cách mỗi cá nhân

Phòng ngủ của các thành viên được KTS thiết kế khoa học. Tuy nhiên, mỗi phòng vẫn có những thay đổi trong bài trí, sắp xếp để phù hợp với sở thích và nhu cầu mỗi người. Điều này giúp dung hòa về tính cách của từng cá nhân nhưng vẫn đảm bảo không gian sống phù hợp.

5. Ánh sáng và khí trời len lỏi mọi ngóc ngách

Ngôi nhà hướng tới thiết kế sao cho ánh sáng tràn vào nhà từ 4 hướng. Mọi ngóc ngách trong nhà đều có thể tận hưởng nắng, gió và cây xanh. Ngoài ra, ô thông tầng giữa nhà kết hợp tiểu cảnh cây xanh vừa tạo thẩm mỹ vừa giúp đối lưu không khí tốt. Nhờ đó, ngôi nhà luôn mang lại cảm giác gần gũi và trong lành. 

Mỗi ngôi nhà đều có những câu chuyện riêng và được kể bằng ngôn ngữ kiến trúc. Hi vọng qua bài viết này, bạn  sẽ có thêm những thông tin bổ ích, những ý tưởng sáng tạo mới để lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà mơ ước đúng sở thích và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

TÂN PHÚ THÀNH trân trọng giới thiệu!











 

Có thể bạn quan tâm
Thiết kế thi công nhà phố Đà Nẵng - Nhà 2 tầng, Bùi Vịnh, Q. Cẩm Lệ,  Đà Nẵng
Mẫu nhà phố 2 tầng
Mẫu nhà 3 tầng đẹp 2022
Mẫu nhà 4 tầng đẹp